ไข่ลวก ไข่ยางมะตูม ไข่ต้ม ทำง่าย เพียงปลายนิ้วสัมผัส

Last updated: 19 ก.ย. 2567  |  38 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องต้มไข่

อร่อยง่ายได้ประโยชน์กับสารพัดเมนูไข่จากเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ

รู้ไหมว่า ? ไข่เป็นอาหารที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นไข่ลวก ไข่ยางมะตูม หรือไข่ต้ม ก็ล้วนเป็นเมนูที่ใคร ๆ ก็สามารถทำเองได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย แถมยังอุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ วิตามินดีที่ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมเพื่อกระดูกและฟันที่แข็งแรง และเลซิตินที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือด

นอกจากนี้ การรับประทานไข่เป็นประจำยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทได้เป็นอย่างดี จนเรียกได้ว่า ไข่เป็นอาหารที่ครบเครื่องทั้งความอร่อย การช่วยเสริมสุขภาพ และการนำมาสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อช่วยให้การรับประทานอาหารในแต่ละมื้อไม่น่าเบื่อและมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ตอบโจทย์การทำไข่ลวก ไข่ยางมะตูม ไข่ต้ม แบบง่าย ๆ แค่มีเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ

เครื่องต้มไข่อัจฉริยะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยให้การทำสารพัดเมนูไข่เป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะต้องการไข่ลวกที่ไข่แดงยังคงเป็นน้ำ ไข่ยางมะตูมที่ไข่แดงยังไม่สุกเต็มที่ หรือไข่ต้มที่ไข่ขาวและไข่แดงสุกเต็มที่ ก็สามารถทำได้ในเครื่องเดียวเพียงแค่กดปุ่มเท่านั้น

  • ใช้งานง่าย : เพียงแค่ใส่ไข่และน้ำลงไป พร้อมตั้งค่าความสุกที่ต้องการ และกดปุ่มเริ่มการทำงาน ก็จะได้เมนูไข่ที่อร่อยและสุขภาพดีได้ง่าย ๆ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส
  • ควบคุมอุณหภูมิและเวลาที่แม่นยำ : เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่มีอยู่ในเครื่องต้มไข่อัจฉริยะจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุณหภูมิและเวลาในการปรุงเมนูไข่ได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ว่าจะต้องการเมนูไข่ที่สุกมาก-น้อยแค่ไหน ก็จะได้เมนูไข่ลวก ไข่ยางมะตูม หรือไข่ต้มตามที่ต้องการทุกครั้ง
  • หลากหลายฟังก์ชัน : นอกจากการต้มไข่แล้ว เครื่องต้มไข่อัจฉริยะยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ แก้วตวงน้ำ และเข็มเจาะไข่ ที่ทำให้การทำไข่ลวก ไข่ยางมะตูม และไข่ต้มเป็นเรื่องง่ายและครบครัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องนึ่งอาหารขนาดเล็กได้อีกด้วย จนเรียกได้ว่า เป็นเครื่องครัวที่ทุกบ้านควรมีติดบ้านไว้อย่างแท้จริง
  • ดีไซน์มินิมอลสวยงาม : ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและขนาดเล็กกระทัดรัดเหมาะกับทุกครัวเรือน ทั้งบ้านพักอาศัย คอนโด หรืออพาร์ทเมนต์เล็ก ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถจัดเก็บได้ง่ายและสะดวก แถมไม่เปลืองพื้นที่อีกด้วย

ทำไข่ลวก ไข่ยางมะตูม ไข่ต้ม กับเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ อร่อยสุขภาพดีได้ง่าย ๆ ไม่ซับซ้อน

ไข่ลวก
ไข่ลวกเป็นเมนูที่ทำได้ง่ายและรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยจะทานกับข้าวสวยร้อน ๆ และน้ำพริกก็อร่อยลงตัว หรือจะนำไปใช้เป็นส่วนประกอบในเมนูอื่น ๆ อาทิ สลัด ผัด หรือซุปก็ได้ เพราะความอร่อยของไข่ลวกนั้นเข้ากับอาหารหลากหลายประเภทได้อย่างลงตัว

วิธีการทำไข่ลวกด้วยเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ

  1. เตรียมไข่ไก่อุณหภูมิห้องตามจำนวนที่ต้องการลวก
  2. วางไข่ลงในเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ แล้วเจาะรูไข่ด้วยเข็มเจาะรู เพื่อป้องกันการแตก
  3. เติมน้ำลงไปในเครื่อง ปิดฝาครอบเครื่อง แล้วกดปุ่มเริ่มการทำงาน
  4. เมื่อเครื่องส่งเสียงแจ้งเตือน 1 ครั้ง พร้อมกับไฟแสดงสถานะขึ้น 1 ดวง ให้เปิดเครื่องแล้วนำไข่ออกมา ก็จะได้ไข่ลวกที่อิ่มอร่อยได้ทันที

ไข่ยางมะตูม
ไข่ยางมะตูมเป็นเมนูไข่ที่มาพร้อมด้วยความโดดเด่นของไข่แดงที่ยังไม่สุกเต็มที่ จึงทำให้มีเนื้อสัมผัสที่หนึบหนับและมีรสชาติอร่อย จนกลายเป็นเมนูยอดนิยมในหลายประเทศ โดยเฉพาะในอาหารญี่ปุ่นและจีนที่มักใช้ไข่ยางมะตูมเป็นส่วนประกอบในราเมนหรือเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความอร่อย

วิธีการทำไข่ยางมะตูมด้วยเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ

  1. เตรียมไข่ไก่อุณหภูมิห้องตามจำนวนที่ต้องการต้ม
  2. วางไข่ลงในเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ แล้วทำการเจาะรูด้วยเข็มเจาะรู
  3. เติมน้ำลงไปในเครื่องปิดฝาครอบเครื่อง แล้วกดปุ่มเริ่มการทำงาน
  4. รอประมาณ 8 นาที เครื่องต้มไข่อัจฉริยะก็จะส่งเสียงแจ้งเตือนระดับความสุกที่ต้องการ พร้อมกับไฟแสดงสถานะขึ้น 2 ดวง เพียงเท่านี้ก็สามารถเปิดฝา แล้วอิ่มอร่อยกับไข่ยางมะตูมได้ทันที

ไข่ต้ม
ไข่ต้มเป็นเมนูพื้นฐานที่หลายคนรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยไข่ต้มสามารถนำมารับประทานเป็นอาหารเช้า อาหารว่าง หรือเป็นส่วนประกอบในอาหารอื่น ๆ ได้ตามต้องการ อาทิ สลัด แซนด์วิช หรือข้าวราดแกง ที่สำคัญยังมีรสชาติอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการสูง ทำให้เป็นเมนูที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว

วิธีการทำไข่ต้มด้วยเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ

  1. เตรียมไข่ไก่อุณหภูมิห้องตามจำนวนที่ต้องการต้ม
  2. วางไข่ลงในเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ แล้วทำการเจาะรูด้วยเข็มเจาะรู
  3. เติมน้ำลงไปในเครื่องปิดฝาครอบเครื่อง แล้วกดปุ่มเริ่มการทำงาน
  4. เมื่อครบเวลาเครื่องต้มไข่อัจฉริยะก็จะส่งเสียงแจ้งเตือนระดับความสุกที่ต้องการ พร้อมกับไฟแสดงสถานะขึ้น 3 ดวง เพียงเท่านี้ก็สามารถเปิดฝา แล้วอิ่มอร่อยกับไข่ต้มได้ทันที

มีเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ Speaking Egg boiler จาก Jenniferoom ติดบ้านไว้ มื้อไหน ๆ ก็อิ่มอร่อยกับเมนูไข่ได้ง่าย ๆ ตามต้องการ

ไม่ว่าจะเป็นไข่ลวก ไข่ยางมะตูม หรือไข่ต้ม การมีเครื่องต้มไข่อัจฉริยะติดบ้านเอาไว้จะช่วยทำให้การทำเมนูไข่ต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งได้ประโยชน์ทางโภชนาการอย่างเต็มที่อีกทั้งยังสะดวกสบายและตอบโจทย์ต่อการใช้งานด้วยฟังก์ชันการนึ่งสามารถใช้งานได้ทุกที่ ง่ายต่อการจัดเก็บ มีแก้วตวงน้ำและเข็มเจาะไข่ภายในลิ้นชักด้านหน้าของตัวเครื่องมาให้แบบครบครัน จนทำให้การเตรียมอาหารกลายเป็นเรื่องสนุกและไม่ซับซ้อนอีกต่อไป

สนใจสั่งซื้อเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ Speaking Egg boiler ได้ที่
พร้อมโปรโมชันดี ๆ ที่น้องเจนนี่มีให้ตลอดปีที่:

www.jenniferoomthailand.com
Tel. 02-2585210-13
Line: @jenniferoomth
Facebook : Jenniferoomth.Official
Youtube : Jenniferoom Thailand Official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้